Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Chung kết: U14 Gx. Thủ Chính – U14 Gx. Thanh Minh

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

        Vượt qua U14 Gx. Châu Nhai ở bán kết với cách biệt tối thiểu, các cầu thủ Thanh Minh đã tiến đến trận chung kết với mục tiêu cao nhất. Nơi mà các cầu thủ chủ nhà Thủ Chính đã đợi sẵn các cầu thủ Thanh Minh, khi đội chủ nhà vượt qua các cầu thủ U14 Đông Phú với tỉ số 3-1.

      Với lợi thế sân nhà và các cổ động viên rất đông, các cầu thủ Thủ Chính đã tràn sang phần sân của đội khách ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Với áp lực về tâm lý, cộng với mặt sân trơn, trượt sau trời mưa to, các cầu thủ Thanh Minh đã bị động trong những pha lên bóng tấn công của các cầu thủ chủ nhà. Trước khi kết thúc hiệp 1, lưới của thủ thành Đức Hải (U14 Thanh Minh) đã phải tung lên 2 lần. Mặc dù nghỉ giữa giờ với cách biệt 2 bàn nghiêng về Thủ Chính, nhưng các cổ động viên của Thanh Minh vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho các cầu thủ của mình.


          Ngay những phút đầu của hiệp 2, với lợi thế cao to của tiền đạo đội bạn, sau pha đá biên, tiền đạo của Thủ Chính đã bật cao đánh đầu và nâng tỉ số lên 3-0. Các cầu thủ Thanh Minh sau đó đã dâng cao đội hình và tạo ra được rất nhiều cơ hội. Đặc biệt là đội Thanh Minh được hưởng quả penalty, nhưng trên chấm phạt đền, đội trưởng Công Tiến đã thực hiện không thành công, khi mặt sân trơn đã khiến em ngã mất trụ trước khi sút bóng. Dồn đội hình lên tấn công, không ghi được bàn thắng, các cầu thủ Thanh Minh đã dính đòn phản công của Thủ Chính. Và thêm 1 bàn thắng nữa cho đội chủ nhà ở những phút cuối trận. Tiếng còi kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0 nghiêng về các cầu thủ nhà Thủ Chính. 



         Như vậy, kết thúc giải đấu khu nam Giáo hạt Tiền Hải thì đội Thủ Chính  đã  lên ngôi vô địch, Thanh Minh với vị trí Á quân, đồng giải 3 là Đông Phú và Châu Nhai.
Mặc dù không dành được ngôi vị cao nhất, nhưng với cá nhân của các cầu thủ Thanh Minh thì cũng có thêm niềm vui khi đội trưởng Công Tiến giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn Đức Hải giành được danh hiệu bàn tay bạc.



Cẩu thủ đạt giả suất sắc







 Huấn luyện viên Thanh Tuyền (bên phải) và cẩu thủ đạt giả suất sắc


 Sau khi kết thúc giải đấu, đội tuyển cùng cổ động viên , ban giáo lý cùng Cầu Nguyện tạ ơn ngoài đài Đức Mẹ



          Một giải đấu kết thúc trong sự bình an của Thiên Chúa và mẹ Ma-ri-a…!
                                                                                                                                    ___Thanh Tuyền___
Tin Liên Quan
Xem Trên Mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét