Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

FC Thanh Minh tròn 1 năm tuổi

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

          Ngày đặc biệt đã đến. Ngày mà anh em chung ta luôn háo hức chờ đợi   đã đến. Tôi vinh dự xin được thông báo cho anh em.

Ngày 25 tháng 10 cách đây một năm, một sự kiện đáng nhớ và đánh dấu sự thành lập của một đội bóng, họ là ai ?

FC Thanh  Minh (FCTM) là đội bóng mà tôi muốn nói đến. FCTM là một đội bóng được thành lập và phát triển từ những thành viên giới trẻ Giáo Xứ Thanh Minh nói chung và sinh viên nói riêng. Từ 10 thành viên và nay lên đến hơn 30 người và số lượng ngày càng tăng. Các cầu thủ xuất thân từ những cậu bé đá bóng nhựa trên lền đất cát, những vùng quê nghèo và giàu truyền thông yêu Đạo sống lời Chúa (Mến Chúa Yêu Người).

Năm 25 tháng 10 năm 2012 FC Thannh Minh chính thức được thành lập. Đội bóng với màu áo là gam màu tím than và sau này đã chuyển sang màu trắng, logo màu xanh đen.



Logo với ý tưởng :
- Gam màu xanh thể hiện sự thanh công và chiến thắng
- Gam màu tím than thể hiện sự tự tin, kiên trì, đoàn kết và mạn mẽ
   Chữ T ở trên chữ M ở bên giới giang tay ôm lấy Thánh Giá mang ý nghĩa "Chúng tôi là đội bóng FC Thanh Minh, đội bóng của giáo xứ Thanh Minh, là người Công Giáo"
Người thiết kế logo cho FC Thanh Minh cũng là một trong các Fan hâm mộ đội bóng, anh ấy là :  Vinct Đỗ Văn Vượng

   Với sự hình thành phát triển chưa đầy một năm, nhưng đội bóng đã đạt được nhiều thành công và ủng của nhiều người. FCTM đã ra sân được trên 90 trận đấu với các FC trên toàn Hà Nội. Các cầu thủ ngày càng dày dặn kinh nghiệm, FC Thanh Minh nhanh chóng trở thành tâm điểm của các bạn giới trẻ , sinh viên đang học tại Hà Nội.

   Hôm nay ngày 25  tháng 10 năm 2013 ngày chúng ta chờ đợi. FC Thanh Minh sinh nhật tròn 1 năm tuổi. Thay mặt FCTM chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến các bạn và những người đồng sáng lập, xin cảm ơn các bạn những ngày ra sân vừa qua, với lòng nhiệt tình và hăng say. Chúc các bạn thành công và mãi phát triển. Amen!

   Thông báo từ ban FC Thanh Minh tới toàn thể anh em. Tối hôm nay ngày 25/10 tiệc chúc mừng sinh nhật sẽ được tổ chức tại nhà hàng TUU TAI QUAN  số 18, ngõ 112 Sơn Tây.
    Kính mong sự hiện diện của anh em!
---Vicnt Đỗ Vượng---


Tin Liên Quan
Xem Trên Mobile

1 nhận xét:

  1. Sinh nhật FC thật vui và ý nghĩa. Cảm ơn tất cả anh chị em. Thân ái!

    Trả lờiXóa