Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Lễ Hành Hương Của Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giesu Tại Gx Trung Đồng

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013




Chỉ sau hai tuần sau Thánh lễ ra mắt Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm xứ đoàn Trung Đồng, Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu liên giáo phận Hải Phòng, Bùi Chu và Thái Bình đã có chuyến hành hương về giáo xứ Trung Đồng vào ngày thứ Sáu - 18/10/2013.

Thời tiết trong những ngày giao mùa đang trở nên se lạnh và cơn mưa kéo dài cũng không làm cản trở công việc chuẩn bị cho cuộc hành hương; cũng như khiến cho các hội viên của Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu thuộc các giáo phận Đông Đàng Ngoài nản chí.

Trước Thánh Lễ, Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu của ba giáo phận đã cùng giao lưu, gặp gỡ và giới thiệu những thành viên Ban chấp hành mới của các xứ đoàn. Tất cả khách hành hương cùng cộng đoàn giáo xứ Trung Đồng đã cùng nhau chầu Thánh Thể Chúa và cùng suy niệm lại 14 chặng đàng Thánh giá Chúa Giêsu quanh khuôn viên Thánh đường.

Chuyến hành hương kết thúc đã để lại sự gắn kết giữa những người con cái Chúa và những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người. Một người lương dân cũng có mặt trong ngày hôm đó thấy thế nên đã nói: “Chúng tôi không thể hiểu sao chỉ những người Công giáo mới có thể đoàn kết và sống với nhau như anh em một nhà như thế. Họ có thể cởi mở và giúp đỡ nhau mặc dù trước đó họ chưa quen biết nhau”.

Nguyện chúc cho Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu mỗi ngày một lớn mạnh trong ơn nghĩa Chúa, giúp cho nhiều người nhận biết được Lòng thương xót của Chúa để mau mắn đáp lại lời mời gọi trở về, đền tạ Thánh Tâm Chúa đang mỗi ngày phải chịu những lưỡi đòng là tội lỗi của con người đâm thấu.

Vui lòng click vào ĐÂY để xem hình đầy đủ nhất

VIDEO
Buổi gặp gỡ chúc mừng Gia đình phạt tạ Thánh Tâm


Buổi gặp gỡ chúc mừng Gia đình phạt tạ Thánh Tâm





  
Nguồn tin: BTT GX
Tin Liên Quan
Xem Trên Mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét